วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีม้วนผมแบบธรรมชาติ

สาว ๆ ที่อยากทำผมแบบมีวอลลุ่ม ปลายงุ้มนิด ๆ แบบที่ดารานิยมทำกัน

 เรามีวิธีทำเอง ง่าย ๆ ค่ะ

ก่อนอื่น สระผมแล้วอย่าลืมบำรุงผมทุกครั้งด้วยทรีทเมนท์ นะค่ะ

 เป่าค่ะ เป่าให้แห้ง

เคล็ดลับง่าย ๆ ค่ะ  ใช้ไดร์เป่าผมระดับลมร้อนปานกลางเป่าโคนผมย้อนขึ้นให้โคนผมพองแบบธรรมชาติ  เป่าจนแห้งนะค่ะ



ด้านหลังเป่าย้อนขึ้น ด้านข้างเป่าขึ้นบน ด้านหน้าเป่าย้อนไปย้อนมา





ตามรูปค่ะ   เสียบตัวหนีบรอไว้เลยค่ะ


  เป่าให้แห้งทั้งหัวนะค่ะ  


แห้งหมดแล้ว  ใส่อาหารผมกันความร้อนที่ปลายผมสักหน่อย
 ก็เริ่มม้วนได้เลยค่ะ

เริ่มม้วนจากด้านหลังก่อนนะค่ะ

ตรงโคนหนีบตรงธรรมดา  พอถึงปลายผมก็หนักข้อมือนิดนึง

มาทางด้านหน้า  แบบนี้ม้วนเข้านะค่ะ  ถ้าม้วนออกอีกแบบนึง

                    


                             เสร็จแล้ว......    

                                                                                                 

                         


                                                                                                     



ลองฝึกทำกันดูนะค่ะ  ไม่ยากค่ะ

สนใจสินค้า  นี่เลยค่ะ     http://renown.tarad.com 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น